TOKYO SUPER COOL - NÂNG TẦM VAPING GIỮA MÙA HÈ NÓNG NỰC

TOKYO SUPER COOL - NÂNG TẦM VAPING GIỮA MÙA HÈ NÓNG NỰC

Với cái nóng trên dưới 40°C hiện nay, cùng với cái nắng nóng oi ả, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và mất đi năng lượng. Trong những ngày như thế này, một sản phẩm tinh dầu mang lại cảm giác sảng khoái và mát lạnh sẽ là chân ái nhất. Tokyo E-juice lại được người dùng tìm kiếm cho thời điểm này, và Saltnic SIÊU LẠNH - Tokyo Super Cool, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất trong mùa hè này.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

 

Tokyo Super Cool là dòng saltnic SIÊU LẠNH với chất lượng cao cấp đến từ Tokyo E-juice, được sản xuất với công nghệ hiện đại và nguyên liệu cao cấp nhất. Sản phẩm sở hữu gần 30 hương vị đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi sở thích của người dùng.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Điểm nổi bật của Tokyo Super Cool:

  • Siêu lạnh: Đây là điểm nhấn chính của dòng sản phẩm này. Mỗi hơi vape sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái, đánh tan đi cái nóng oi ả của mùa hè.
  • Hương vị đậm đà: Với đa phần là những hương vị đơn, Tokyo Super Cool tập trung vào sự chân thực và đậm đà nhất của hương vị đó trong từng hơi hút.
  • Đa dạng mức Ni: Tokyo Super Cool với nồng độ nicotine 35mg50mg phù hợp với đa dạng nhu cầu về nicotine.
  • Chất lượng tinh dầu: Sự tinh khiết trong chất dầu và cực kỳ sạch, giúp cho bông và coil bền hơn cũng như giữ được chất lượng tinh dầu tốt nhất trong thời tiết khắc nghiệt này.
 

Hình ảnh sản phẩm

 

Với gần 30 hương vị đa dạng, Tokyo Super Cool nhắm mắt cũng lựa được vị ngon. Chính cái thời tiết nóng nực oi ả này cũng góp phần nâng tầm độ ngon của line Saltnic SIÊU LẠNH này. 

 

Tokyo Super Cool là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vape mang lại cảm giác sảng khoái và mát lạnh trong mùa hè. Với hương vị đa dạng, nồng độ nicotine cao, chất lượng dầu tốt và khả năng giải nhiệt tuyệt vời, Tokyo Super Cool chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Tất cả các vị Tokyo Super Cool đang có sẵn tại Shop Vape X14 Đà Nẵng Hội An. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự sảng khoái nhé!

Đang xem: TOKYO SUPER COOL - NÂNG TẦM VAPING GIỮA MÙA HÈ NÓNG NỰC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng